lnwshop logo

  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

กรณีศึกษา: วิธีการคู่คะแนนคุณภาพใน 30 วัน | WordStream

fabulousscrutin
fabulousscrutin (Guest)
IP: 115.87.132.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
พวกเรามีผู้ชนะ ผลลัพธ์ที่ได้รับจากการประกวด Grade และ Get Paid และผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่คือ GetOutfitted ซึ่งเป็น บริษัท ขนาดเล็กที่เริ่มต้นในโคโลราโด หากคุณพลาดประกาศรอบการประกวดนี่คือวิธีการทำงาน:
  • เราขอเชิญนักการตลาดและเจ้าของธุรกิจให้ใช้เครื่องวัดประสิทธิภาพของ AdWords สองครั้ง - หนึ่งครั้งเพื่อรับรายงานเบื้องต้นเกี่ยวกับประสิทธิภาพบัญชี AdWords ของพวกเขาและอีกครั้งหลังจากผ่านไป 30 วันเพื่อแสดงให้เห็นว่าสามารถปรับปรุงได้มากขึ้น
  • << li> จากนั้นเราได้ขอให้พวกเขาบอกเราว่าพวกเขาได้เรียนรู้อะไรเกี่ยวกับบัญชีของพวกเขา
  • ธุรกิจที่สามารถปรับปรุงได้ดีที่สุดใน 30 วันได้รับรางวัลแพคเกจรางวัลที่หลอกลวง: $ 25,000 < / strong> ในการใช้จ่าย AdWords ฟรีในปี 2014 บวกกับการสมัครสมาชิกแพลตฟอร์ม WordStream Advisor เป็นเวลา 1 ปีเพื่อช่วยให้พวกเขาได้รับประโยชน์สูงสุดจากการใช้จ่ายดังกล่าว (พวกเขายังได้สมัครสมาชิก Constant Contact สำหรับการตลาดทางอีเมล!)
  • GetOutfitted ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะเนื่องจาก มาก ปรับปรุงประสิทธิภาพของบัญชีระหว่างรายงานทั้งสองฉบับ พวกเขาเดินออกจากคะแนนรวม 15% (หมายถึง 85% ของผู้ลงโฆษณารายเดียวกันทำงานได้ดีกว่า) เป็น 83% ที่ดีเยี่ยม Quality Score Improvement เพียงแค่ดูว่าเมตริกด้านบนของพวกเขาดีขึ้นอย่างไร:
  • คะแนนเฉลี่ยคุณภาพการแสดงผลเพิ่มขึ้นจาก 3.8 เป็น 7.8 - เพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว !
  • CTR เฉลี่ยลดลงจาก. 26% เป็น 6.32% ( 24
  • อันดับเฉลี่ยของโฆษณาเพิ่มขึ้น จาก 3.16 เป็น 1.61
  • คะแนนกิจกรรมบัญชีเพิ่มขึ้นจาก 39% เป็น เปอร์เซ็นต์ของการแสดงผลคำหลักหางยาวที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น จาก 50% เป็น 92%
  • CTR สำหรับ <%>% โฆษณาที่ดีที่สุดของพวกเขาไป จาก. 1% ถึง 7.1%
  • การปรับปรุงการนำไปปฏิบัติที่ดีที่สุดดีขึ้น - เช่นเริ่มใช้คำหลักเชิงลบและการทำงานแบบกว้างที่ปรับแล้ว
  • มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นในเวลาเพียง 30 วัน! เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้พูดคุยกับคริสติเดอร์สันรองประธานฝ่ายการตลาดที่ GetOutfitted เกี่ยวกับว่าการประกวดกระตุ้นให้เธอทำงานในบัญชีของคุณอย่างไรและวิธีที่ AdWords ของเธอเปลี่ยนไปหลังจากใช้ Performance Grader เรื่องราวของเธอมีความเกี่ยวข้องกับธุรกิจขนาดเล็กมากที่ทำงานในงบประมาณโฆษณาที่มีขนาดเล็กมากรวมถึงผู้ที่มีโมเดลทางธุรกิจที่สร้างสรรค์หรือผิดปกติซึ่งอาจพบว่าการค้นคว้าคำหลักทำได้ยาก มีมากที่จะเรียนรู้ที่นี่ มาขุด! ก่อนอื่นขอบอกเล่าเกี่ยวกับธุรกิจของคุณบ้าง GetOutfitted ทำงานอย่างไร GetOutfitted เป็นบริการเว็บที่ให้เช่าเครื่องนุ่งห่มสกีและสโนว์บอร์ดและอุปกรณ์เสริมโดยตรงไปยังบันไดหน้าประตูของคุณ ด้วยการจัดส่งฟรีไปยังและจากสถานที่ใด ๆ ในสหรัฐฯคุณจะสามารถขึ้นไปบนภูเขาได้โดยใช้เศษของต้นทุนในการซื้อเกียร์ของคุณเอง GetOutfittedต่อไปนี้เป็นวิธีที่เราอธิบายในเว็บไซต์ของเรา: 1 สำรวจเกียร์เช่าและเครื่องแต่งกายเพื่อซื้อเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณและครอบครัวของคุณในการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของคุณ! เมื่อเพิ่มรายการในรถเข็นของคุณให้แน่ใจว่าได้เพิ่มนโยบายความคุ้มครองความเสียหายที่เป็นตัวเลือกและเลือกวันที่จัดส่งอย่างน้อย 1 วันก่อนที่คุณจะวางแผนเดินทางไปถึงจุดหมายของคุณ อย่าลืมบอกรายละเอียดเกี่ยวกับโรงแรมรีสอร์ทหรือห้องโดยสารของคุณเพื่อให้เราทราบว่าจะส่งที่ไหน 2 เปิดแพคเกจของคุณเมื่อคุณมาถึงและหินมันออกบนภูเขา! เพียงแค่ให้แน่ใจว่าคุณเก็บบรรจุภัณฑ์เดิมของคุณเพื่อให้ผลตอบแทนของคุณง่ายสุด ๆ ! 3 RETURN รายการของคุณตามคำแนะนำในบรรจุภัณฑ์ต้นฉบับของคุณเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการเช่าของคุณ วางไว้ที่แผนกต้อนรับกล่องจดหมาย USPS สีน้ำเงินหรือที่ใดก็ได้ผู้ให้บริการอีเมลจะได้รับอีเมล! เราจะทำความสะอาดและตรวจสอบทุกรายการสำหรับการผจญภัยครั้งต่อไป เราเป็น บริษัท ขนาดเล็กจริงๆ - ฉันจัดการตลาดทั้งหมดด้วยความช่วยเหลือเล็กน้อยจากซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Julian Flores นอกจากนี้เรายังมีสองฝึกงาน เป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมสำหรับธุรกิจ! คุณใช้ Google AdWords นานเท่าใด ประสบการณ์ของคุณได้รับกับมันอย่างไร? เราเพิ่งเริ่มต้นในเดือนพฤศจิกายน 2013 มันทำงานได้ดีสำหรับเรา แต่ก็สามารถครอบงำ มีข้อมูลมากมายและคุณมีอยู่ ไม่แน่ใจว่าความพยายามของคุณเป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือไม่ นอกจากนี้เรายังมีงบประมาณไม่มากนักดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องหาจุดสำคัญด้วยความพยายามของเรา ความพยายามทางการตลาดเริ่มต้นอื่น ๆ ใช้เวลาเช่น SEO, บล็อก, การตลาดอีเมลและการเป็นพันธมิตร ดังนั้น AdWords จึงเป็นที่ที่เราสามารถทดสอบตลาดได้ทันที นั่นเป็นเรื่องใหญ่สำหรับพวกเรา คุณรู้จักการประกวด Grade and Get Paid ได้อย่างไร? หากคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับ AdWords Performance Grader ก่อนที่คุณจะเข้าร่วมการแข่งขัน ฉัน googling SEO และทำรายการตรวจสอบสิ่งที่ฉันต้องดูแล ฉันวิ่งข้ามบล็อกจาก WordStream และคิดว่ามันคุ้มค่าที่จะพยายามดูว่า Grader ได้พูดถึงอะไรเกี่ยวกับเรา! พูดคุยเกี่ยวกับบัตรรายงานฉบับแรกของคุณ "ปัญหาใดที่รายงานระบุว่าจำเป็นต้องมีการปรับปรุง? มันบอกคุณเกี่ยวกับบัญชีของคุณที่คุณไม่เคยเห็นหรือเข้าใจมาก่อนหรือไม่? คุณเรียนอะไร? หนึ่งในส่วนที่โดดเด่นที่สุดคือการใช้จ่ายที่เสียไป - ฉันพบว่าเราไม่ได้ใช้คำหลักเชิงลบใด ๆ ความจริงก็คือฉันไม่เคยได้ยินคำหลักเชิงลบแม้แต่น้อยก่อนใช้ Grader! Wasted AdWords Spend CTR เป็นอีกหนึ่งเมตริกที่โดดเด่นสำหรับฉัน เมื่อเริ่มต้นเรารู้ว่าอัตราการคลิกผ่านเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักลงทุนของเรา CTR ของเราควรได้รับการปรับปรุงเพื่อแสดงให้นักลงทุนทราบว่าเรากำลังเรียนรู้จากลูกค้าของเราและกำหนดเป้าหมายไปยังผู้คนที่เหมาะสม ดังนั้นผมจึงรู้ว่านี่เป็นเมตริกที่สำคัญในการซูมเข้า รายงานโดยรวมมุ่งเน้นไปที่ฉัน ถ้าต้องการฉันสามารถใช้เวลาทั้งวันใน AdWords เล่นรอบและพยายามเพิ่มประสิทธิภาพที่แตกต่างกัน แต่ฉันมีสิ่งอื่นที่ต้องทำ และ Google ไม่ได้ให้คำแนะนำหรือทิศทางใด ๆ แก่คุณ ฉันชอบ WordStream ที่ดึงพื้นที่ด้านบนของบัญชีของฉันที่จำเป็นต้องใช้งานและได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น ฉันสามารถที่จะละทิ้งความพยายามของฉันและดูแลสิ่งต่างๆให้มีความสำคัญมากขึ้น ดูเหมือนว่ารายงานฉบับแรกของคุณกระตุ้นให้คุณทำงานกับบัญชี AdWords ของคุณ! คุณจัดการเรื่องอะไรก่อน? มากมาก! ฉันเปลี่ยนโฆษณาและคำหลักของเราและเปลี่ยนวิธีที่เราจัดการงบประมาณรายวันของเราทั้งหมดเนื่องจากบัตรรายงานฉบับแรกของเราตัวอย่างเช่นในเดือนแรกฉันมุ่งเน้นที่การกำหนดเป้าหมายคำหลักที่ดีขึ้น - ฉันตระหนักว่าเรากำหนดเป้าหมายผู้ชมผิดในตอนแรก เรากำลังติดตามผู้ชมในวงกว้างมากทุกคนที่กำลังทำการค้นหาเกี่ยวกับการเล่นสกีและกีฬาฤดูหนาว ฉันเปลี่ยนคำหลักเป็นคำที่อธิบายบริการของเราเช่น "เช่าเสื้อผ้าสกี" เมื่อเราไปตามคำหลักเช่น "ซื้อเสื้อผ้าสกี" เราพบว่าตัวเราแข่งขันกับผู้ลงโฆษณารายใหญ่ ๆ เช่น REI ขั้นตอนการจัดการ / เวิร์กโฟลว์ AdWords ของคุณมีการเปลี่ยนแปลงในระหว่างเดือนหรือไม่? หลังจากที่เราเข้าใจดีแล้วเราก็สามารถใส่ข้อมูลบางส่วนลงบนหม้อแปลงไฟฟ้าได้และตรวจสอบวันละครั้งมากกว่าที่จะครอบงำตลอดทั้งวัน ฉันหยุดยั้งโฆษณาของเราเมื่อฉันตระหนักว่านักแสดงชั้นนำของเราค่อนข้างสม่ำเสมอ ฉันยังหยุดเล่นกับการเสนอราคาทุกวัน ฉันสามารถที่จะมุ่งเน้นความพยายามของเราในพื้นที่อื่น ๆ หลังจากนั้น คุณเคยแปลกใจกับรายงานฉบับที่สองหลังจาก 30 วันหรือไม่? การเปลี่ยนแปลงอะไรที่คุณเห็นมากที่สุด? การปรับปรุงอะไรที่คุณตื่นเต้นมากที่สุด? ในที่สุดเราก็คว้าคำหลักที่เหมาะสมและผู้คนกำลังมองหาบริการของเรา! แทนที่จะสงสัยว่าจะหาลูกค้าใหม่ที่ใดเราสามารถค้นหาได้ว่าคนในความเป็นจริงต้องการ เรา หรือไม่ มันเป็นการเพิ่มขีดความสามารถ! 3 * "> คะแนนคุณภาพการแสดงผลของคุณได้เพิ่มขึ้นในรายงานฉบับที่สองของคุณ คุณทำบัญชีสำหรับการปรับปรุง QS อย่างไร เราทำเป็นประจำทุกวันเพื่อปรับปรุงบัญชี คุณสามารถเห็นได้ว่าได้รับการสะท้อนให้เห็นในคะแนนกิจกรรมบัญชีของเรา เราทำงานได้ดีกับลูกค้าที่มาหาเราและเราปรับแต่งคำหลักคำหลักเชิงลบและโฆษณาของเราเพียงเล็กน้อยจนกว่าเราจะพบจุดหวาน ๆ หนึ่งในวิธีที่เราเปลี่ยนข้อความโฆษณาของเราคือการหยุดโฆษณา "จัดส่งฟรี" ในโฆษณาแบบข้อความของเรา เราจัดส่งฟรีทั้งสองทาง แต่เราตระหนักดี การวางโฆษณาลงในโฆษณาทำให้ลูกค้าของเราสับสนและทำให้พวกเขาคิดว่าเราเป็นไซต์ค้าปลีก เมื่อเราเอาภาษานั้นออกจากโฆษณาแล้วเราก็มีช่องว่างในการอธิบายบริการของเราได้มากขึ้น เรามีคนสนใจในลักษณะนี้ซึ่งทำให้อัตราการคลิกผ่านของเราดีขึ้นอย่างมาก เราปรับจากค่าเฉลี่ย CTR 0.26% ในเครือข่ายการค้นหาเป็น 6.32%! Amazing! นอกจากนี้คุณยังมีความคืบหน้าในการเพิ่มประสิทธิภาพคำหลักแบบหางยาว คะแนนของคุณเปลี่ยนจาก 49% เป็น 94% คุณจะหาคำหลักใหม่ในการกำหนดเป้าหมายใน AdWords ได้อย่างไร ฉันใช้คำหลักที่แนะนำ Google แนะนำแน่นอน แต่ฉันก็คิดว่าถ้าฉันอยู่ในรองเท้าของลูกค้าฉันจะค้นหาอะไรจริงๆ ฉันยังได้ดูการแข่งขัน (โดยใช้ Google Search เช่นเดียวกับ Open Site Explorer) เพื่อดูว่าพวกเขาทำอะไรได้ดีด้วย เคล็ดลับสามอันดับแรกในการใช้ประโยชน์สูงสุดจาก AdWords ด้วยงบประมาณเพียงเล็กน้อย รับทำ SEOวิธีการของฉันคือพยายามที่จะทำให้ $ 50 ต่อวันไปเพิ่มเติมแทนที่จะเพียงแค่การเพิ่มเงินมากขึ้น ด้วยงบประมาณเพียงเล็กน้อยการปรับแต่งเล็กน้อยก็ยังสามารถสร้างความแตกต่างได้มาก คุณจะให้คะแนนประสบการณ์ปัจจุบันของคุณกับ Google AdWords อย่างไรหลังจากเข้าร่วมการแข่งขัน คุณได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนหรือไม่? เราพอใจกับ AdWords มากและสิ่งที่เรากำลังทำอยู่สำหรับตอนนี้ เราจำเป็นต้องมี ROI ที่ดีขึ้นเล็กน้อยและต้นทุนการได้มาซึ่งลูกค้าของเรายังคงสูงอยู่ แต่ก็มีการปรับปรุงที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากที่พิสูจน์ได้ว่าผู้คนกำลังมองหา บริษัท เช่นเดียวกับเรา ฉันรอไม่ไหวที่จะได้รับคำแนะนำจาก WordStream Advisor และเริ่มทำการปรับปรุง คุณจะแนะนำให้ AdWords Performance Grader กับเพื่อนและเพื่อนร่วมงานหรือไม่ แน่นอน! เป็นการดีที่มีคนอยู่ในมุมของคุณเมื่อคุณกำลังสำรวจน่านน้ำขนาดใหญ่ที่เป็น Google สามารถครอบงำเพื่อเริ่มต้น นี้จะทำให้คุณรู้สึกมั่นใจว่าคุณกำลังติดตามและสิ่งที่ต้องทำเมื่อคุณไม่ได้ แพคเกจรางวัล Kristi ประกอบด้วยการสมัครสมาชิกซอฟต์แวร์ WordStream Advisor เป็นเวลา 1 ปีฟรี เราจะตรวจสอบกับ Kristi เป็นระยะ ๆ ตลอดทั้งปีเพื่อดูว่าผลการค้นหา AdWords ของคุณดีขึ้นบ้าง คอยติดตาม!
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้
    ไทย

    ร้านGENUSTORE.COM
    ร้านGENUSTORE.COM
    www.genustore.com/
    สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    ประวัติการเข้าชม

    ผู้ชมทั้งหมด352,002 ครั้ง
    ร้านค้าอัพเดท27 ก.ค. 2560

    ติดต่อเรา

    0869390262
    facebook
    Go to Top