lnwshop logo

  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

สองนวัตกรรมแสดงโฆษณากรณีศึกษา [APAC] | Econsultancy

soggyremorse47
soggyremorse47 (Guest)
IP: 115.87.132.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
เมื่อไม่นานมานี้เราได้ครอบคลุมถึงแนวโน้มในการโฆษณาแบบดิสเพลย์รวมทั้งบางประเด็นที่เกิดขึ้นในปี 2015 รับทำ SEOแต่เพื่อเป็นการเพิ่มความลึกให้กับความครอบคลุมของเราเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงการแสดงผลและสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นการดูกรณีศึกษาล่าสุดบางอย่างเป็นประโยชน์ นี่คือสองจากปี 2015 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการใช้นวัตกรรมของสื่อเพื่อแก้ปัญหาทางธุรกิจกรณีที่ 1: ZUJI ปัญหาZUJI ซึ่งเป็น บริษัท ท่องเที่ยวออนไลน์ในเอเชียแปซิฟิกที่มีผู้เยี่ยมชมเกือบ 2 ล้านคนต่อเดือนประสบปัญหากับผู้เยี่ยมชมไซต์ปัญหาคือการที่ผู้คนคลิกที่โฆษณาและค้นหาเที่ยวบิน แต่ไม่สามารถทำการจองได้เสร็จสิ้น ส่วนใหญ่ ZUJI จ่ายเงินให้ผู้คนมาที่ไซต์และใช้เพื่อเปรียบเทียบราคาไม่ซื้อและโฆษณาแบบดิสเพลย์โดยเฉพาะไม่ได้นำเสนอลูกค้าที่ชำระเงินมากเท่ากับช่องอื่น ๆ เช่นการตลาดผ่านเครื่องมือค้นหา อาจเป็นปัญหากับการแสดงผล โฆษณาแบบดิสเพลย์มักจะกว้างเกินไปเพื่อดึงดูดผู้ที่พร้อมจะซื้อ ดังนั้นจึงใช้เพื่อสร้างความตระหนักเท่านั้น และเนื่องจากความตระหนักจึงยากที่จะวัดโฆษณาค่าใช้จ่ายในการแสดงผลมักจะถูกตัดออกเป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถวัดได้ แนวทางใหม่ ดูเหมือนว่า ZUJI ต้องการท้าทายวิธีนี้เพื่อให้ได้รับค่าที่ดีขึ้นจากการแสดงผล ZUJI ใช้ Dynamic Content Optimization (DCO) สำหรับโฆษณาและรีมาร์เก็ตติ้งที่ฉลาดเพื่อให้ผู้ค้นหากลับมายังไซต์เพื่อซื้อโดยเฉพาะ ZUJI มองไปที่ผู้ใช้ที่เข้ามาในเว็บไซต์ตรวจสอบพฤติกรรมของพวกเขาแล้วเสนอราคาสูงกว่าเพื่อแสดงโฆษณาต่อผู้ที่น่าจะเป็นลูกค้า นั่นคือ ZUJI แบ่งกลุ่มผู้ชมเป้าหมายแบบดิสเพลย์ตามพฤติกรรม ไม่ใช่เฉพาะตามข้อมูลประชากรจากนั้น ZUJI ใช้โฆษณาแบบไดนามิกซึ่งแสดงคำแนะนำเกี่ยวกับเที่ยวบินในแบบของคุณโดยพิจารณาจากสิ่งที่ผู้ใช้ค้นหา สมมติว่าใครเป็นคนมาที่ไซต์และมองหาเที่ยวบินจากฮ่องกงไปสิงคโปร์และค้นหาวันที่หลายเดือนเมษายนจากนั้น ZUJI จะใช้จุดข้อมูลปลายทางและข้อเท็จจริงที่ว่าคนที่ต้องการเดินทางในเดือนเมษายนเพื่อปรับแต่งโฆษณาที่ให้ราคาสำหรับเที่ยวบินนั้นในช่วงเดือนเมษายน ผลลัพธ์ ZUJI เผยแพร่ผลการวิจัยซึ่งกล่าวว่าการจองแบบดิจิทัลเพิ่มขึ้น 14% และได้รับผลตอบแทนจากการโฆษณามากกว่า 100 เท่า แรงบันดาลใจ แต่แรงบันดาลใจที่แบรนด์อื่น ๆ สามารถใช้จากกรณีศึกษานี้คือ ถ้าสิ่งที่คุณได้รับจากการแสดงผลเป็นระดับที่ยากต่อการวัดผลของ 'การรับรู้' แล้วบางทีคุณอาจต้องลองใช้แนวทางใหม่ < strong>การแบ่งกลุ่มผู้ชมตามพฤติกรรมของไซต์การเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาแบบไดนามิกและการกำหนดเป้าหมายใหม่ช่วยให้ลูกค้าที่มีมูลค่าสูงกลับมายังไซต์ของคุณได้มากขึ้นกรณีที่ 2: AirAsia ปัญหา หลังจากเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้นในเดือนธันวาคมปี 2014 AirAsia ต้องการสร้างความภักดีของลูกค้าในฐานะแบรนด์ที่ขับเคลื่อนโดยผู้คนโดยมีผลตอบแทนจากค่าโฆษณาผ่านทาง Conversion แนวทางใหม่ สายการบินใช้ Facebook เพื่อแจกจ่ายเนื้อหาวิดีโอสั้น ๆ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในแบรนด์ แต่อีกครั้งแทนที่จะใช้ข้อมูลประชากรสำหรับการกำหนดเป้าหมาย AirAsia แบ่งกลุ่มผู้ชมโดยใช้ข้อมูลจากระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) มันสกัดรายละเอียดจาก CRM สำหรับสามประเภทของลูกค้า:
  • ผู้ที่ซื้อตั๋วเครื่องบิน AirAsia ก่อนหน้านี้ แต่ไม่ใช่ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์
  • ผู้ที่ซื้อตั๋วหลังจากเหตุการณ์นี้
  • และผู้ที่เดินทาง AirAsia บ่อยๆ และสนับสนุนแบรนด์นี้
  • เมื่อ AirAsia ได้สร้างกลุ่มเหล่านี้แล้วจะจัดส่งเนื้อหาการแสดงผลวิดีโอที่เหมาะกับพวกเขาและกำหนดเป้าหมายใหม่สำหรับผู้ที่เข้าชมไซต์ แต่ไม่ได้ซื้อ 3 * ">AirAsia ยังใช้เครื่องสร้าง Facebook Lookalike Audience เพื่อหาคนที่ดูคล้ายกับใบปลิวที่มีมูลค่าสูงบ่อยครั้ง ผลลัพธ์ ตามแกนกรณีที่เผยแพร่ y การใช้ยุทธศาสตร์การกำหนดเป้าหมายแบบพิเศษนี้ช่วยให้แอร์เอเชียแชร์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับผู้ชมและเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ที่มีมูลค่าสูงด้วยเหตุนี้ AirAsia จึงได้รับผลตอบแทน 58% จากค่าโฆษณาที่ใช้ผู้ชมที่มีลักษณะเหมือนกันและผลตอบแทนจากการกำหนดเป้าหมายใหม่ 30 เท่า ได้รับความตระหนักเพิ่มขึ้นจากผู้สนับสนุนแบรนด์และผู้ที่ไม่ได้ซื้อตั๋ว แต่ไม่ได้เผยแพร่ตัวเลข Conversion แรงบันดาลใจ เช่นเดียวกับกรณีศึกษาของ ZUJI การจัดกลุ่มสำหรับโฆษณาแบบดิสเพลย์สามารถไปไกลกว่าการเลือกไซต์ที่จะแสดงโฆษณาและการกำหนดเป้าหมายตามข้อมูลประชากรขณะนี้เราสามารถใช้ฐานข้อมูลลูกค้าหรือ CRM ของเราเพื่อสร้างส่วนที่ตรงกับความต้องการทางธุรกิจเฉพาะของเราการใช้ Facebook Custom Audience (ปัจจุบัน Google มีบริการคล้ายกับ GDN) AirAsia สามารถส่งมอบเนื้อหาที่เฉพาะเจาะจงได้มากขึ้นจากการโต้ตอบของลูกค้ากับสายการบินทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์และด้วยการใช้ผู้ชมที่มีลักษณะเหมือนกัน AirAsia จึงสามารถเข้าถึงผู้ชมที่มีแนวโน้มที่จะสนใจบริการของตนมากที่สุด ดังนั้น ...ตามที่เราได้กล่าวมาก่อนหน้านี้การโฆษณาบนเครือข่ายดิสเพลย์ยังคงเป็นหนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการเข้าถึงผู้ชมถึงแม้ว่าจะเป็นประเด็นที่จะต้องเผชิญในปีพ. ศ. แต่เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากแคมเปญบนเครือข่ายดิสเพลย์ของคุณคุณควรรู้เทคนิคและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่สามารถช่วยในการโฆษณาของคุณได้ จากนั้นถ้าคุณใช้งานจอแสดงผลเพื่อสร้างความตระหนักคุณสามารถลองใช้สิ่งต่างๆเช่น:
  • การเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาแบบไดนามิก
  • การกำหนดเป้าหมายพฤติกรรม,
  • หรือผู้ชมที่กำหนดเองและคล้ายคลึงกัน
  • และพยายามบรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจอื่น ๆ
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้
    ไทย

    ร้านGENUSTORE.COM
    ร้านGENUSTORE.COM
    www.genustore.com/
    สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    ประวัติการเข้าชม

    ผู้ชมทั้งหมด352,002 ครั้ง
    ร้านค้าอัพเดท27 ก.ค. 2560

    ติดต่อเรา

    0869390262
    facebook
    Go to Top