lnwshop logo

  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

มหากาพย์ที่ 10 จากสัปดาห์นี้สถิติการตลาดดิจิทัลกรุนด์ฟอส Econsultancy

aliketundra15
aliketundra15 (Guest)
IP: 115.87.121.x
4 สัปดาห์ที่ผ่านมา
เรามีสถิติทางการตลาดดิจิทัลมากมายสำหรับคุณในสัปดาห์นี้ ตั้งถิ่นฐานสำหรับข่าวเกี่ยวกับโฆษณา Super Bowl การค้นหาในวันวาเลนไทน์ผู้ค้าปลีกร้านขายของชำและอื่น ๆ อีกมากมาย ในขณะเดียวกันอย่าลืมให้ Internet Statistics Compendium ดู - ดูด้วย ตอนนี้ให้ตรงไปเทคโนโลยีถือหุ้นครึ่งหนึ่งในสหราชอาณาจักรผู้ค้าปลีกยังคงพยายามดิ้นรนเพื่อควบคุมพลังของเทคโนโลยีใหม่ ๆ ตามรายงานล่าสุดจาก eCommera และ Coleman Parkes ในการศึกษาของ 200 ร้านค้าปลีกในสหราชอาณาจักรที่มีรายได้กว่า 100 ล้านปอนด์ 46% ของผู้ตอบแบบสอบถามระบุว่าเทคโนโลยีของพวกเขากองจะยับยั้งการเจริญเติบโต ดังนั้น 64% วางแผนที่จะเพิ่มการลงทุนในปีพ. ศ. 2560เมื่อพูดถึงสาเหตุที่ทำให้ผู้ค้าปลีกอ้างถึงความเสถียรของเว็บไซต์ประสบการณ์และการวิเคราะห์ของลูกค้าเป็น 3 ประเด็นที่ต้องเน้นมากขึ้น สิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นได้ว่าขณะที่ร้านค้าปลีกอาจลงทุนในเทคโนโลยีล่าสุดหลายแห่งไม่สามารถใช้งานได้อย่างถูกต้อง โฆษณาของ Pepsi Super Bowl สร้างบทสนทนาเกี่ยวกับสื่อมวลชนมากที่สุด 4C ได้เปิดเผยช่วงเวลา Super Bowl ที่จุดประกายสื่อสังคมออนไลน์โดย Lady Gaga และ Pepsi ขัดขวางเกมมีการพบปะมากกว่า 37 ล้านรอบเหตุการณ์รวมทั้งการสนทนาเกี่ยวกับทีมผู้เล่นและนักแสดง ทอมเบรดี้ได้รับการนัดหมาย 2.5 ล้านในขณะที่เลดี้กาก้าได้รับการนัดหมาย 5.5 เมตรสำหรับผลงานที่น่าประทับใจของเธอ ในขณะที่เป๊ปซี่เป็นแบรนด์ที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดเกี่ยวกับโฆษณาแบรนด์โดยรวบรวม 708,089 นัดหมาย การค้นหาของสหราชอาณาจักรสำหรับการพักตัวมินิขึ้นเป็นปีที่ 5 ในปีที่ผ่านมา รายงานข้อมูลเชิงลึกการท่องเที่ยวฤดูใบไม้ผลิจาก Bing Ads ได้เปิดเผยจุดหมายท่องเที่ยวที่ชาวอังกฤษกำลังค้นหาอยู่ด้วยการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในวันวาเลนไทน์และวันหยุดฤดูใบไม้ผลิที่กำลังใกล้เข้ามาการค้นหาช่วงสั้น ๆ หรือสั้นจะเพิ่มขึ้นเกือบหนึ่งในห้าปี แบ่ง Spa เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลายโดยคิดเป็น 23% ของการค้นหา Mobile ถือเป็นกุญแจสำคัญในการขับเคลื่อนด้วย 31% ของปริมาณการค้นหาแบบ mini-break ที่มาจากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ผู้บริโภคค้นหา eBay สำหรับ iPads มากกว่าดอกกุหลาบในวันวาเลนไทน์ในวันวาเลนไทน์อีเบย์ได้เผยให้เห็นว่าของขวัญวาเลนไทน์เพิ่มมากขึ้นจากการปฏิบัติไปจนถึงประสบการณ์เนื่องจากผู้ซื้อกำลังค้นหาไอเดียของขวัญที่ผิดปกติและจินตนาการมากขึ้น เวลานี้เมื่อปีที่แล้วการค้นหาใน eBay's Travel & amp; หมวดหมู่วันหยุดเพิ่มขึ้น 55% ขณะที่หมวดศิลปะเพิ่มขึ้น 60% นอกจากนี้ดอกเบี้ยบัตรโดยสารและหนังสือเพิ่มขึ้น 57% และ 39% ตามลำดับแม้แต่ของขวัญแบบดั้งเดิมเช่นกุหลาบก็ได้รับการบดบังด้วยรายการในทางปฏิบัติเช่น iPad ซึ่งมีความสนใจในการค้นหา 31% หนึ่งในสิบนักการตลาดยอมรับอีเมลของตนไม่เกี่ยวข้องงานวิจัยใหม่จาก DMA ชี้ให้เห็นว่าอีเมลสำคัญคือกลยุทธ์ทางการตลาดอย่างไรโดย 95% ของนักการตลาดเห็นว่าสำคัญหรือสำคัญมากแม้จะมีเพียง 9% กล่าวว่าอีเมลทั้งหมดของพวกเขามีความเกี่ยวข้องกับลูกค้าและ 38% กล่าวว่า "บางส่วน" มีความเกี่ยวข้องที่ดีที่สุดสำหรับนักการตลาด "การขาดกลยุทธ์" ยังคงเป็นความกังวลที่ใหญ่ที่สุดรองลงมาคือ "ขาดข้อมูล" และ "ข้อมูลไซโล" ไม่ใช่เรื่องเลวร้าย แต่เนื่องจากความกังวลที่ใหญ่ที่สุดของปีที่แล้วเกี่ยวกับ "ทรัพยากรภายในที่ จำกัด " ได้หลุดจากสามอันดับแรกด้วยผู้บริโภคกว่าครึ่งหนึ่งที่พิจารณาลบบัญชีอีเมลของตนแล้วนักการตลาดจะต้องพยายามให้ความสำคัญและมีคุณค่ามากขึ้น การใช้จ่ายด้านการตลาด AI คาดว่าจะมีมูลค่าถึง 2 พันล้านเหรียญภายในปี 2020รายงานใหม่จาก Qubit และ IDC คาดการณ์ว่าการใช้จ่ายทางการตลาดในด้านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์จะเติบโต 54% จาก 360 ล้านเหรียญในปีพ. ศ. 2560 ถึง 2 พันล้านเหรียญภายในปี 2563 ปัจจัยสำคัญในการคาดการณ์นี้คือความเชื่อมั่นว่าเครื่องมือแบบดั้งเดิมเช่นการทดสอบ A / B และการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์เป็นซับในแบบแบน ในทำนองเดียวกันคำแนะนำว่านักการตลาดกำลังดิ้นรนด้วยปริมาณและความหลากหลายของข้อมูลผู้บริโภคที่นำไปสู่ความไม่ถูกต้องและข้อผิดพลาด ดังนั้นในขณะที่นักการตลาดยังคงล้มเหลวในการเข้าใจ AI ได้อย่างมีประสิทธิภาพการใช้จ่ายด้านการตลาดดูเหมือนจะเริ่มดีขึ้น คุณภาพมีความสำคัญมากกว่าราคาสำหรับผู้ซื้อของชำงานวิจัยใหม่จาก Shoppercentric มีไฮไลต์ d ความคาดหวังที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้ซื้อของชำเนื่องจากสินค้าที่มีคุณภาพสูงทำให้มีการกำหนดราคาที่แข่งขันได้ในแง่ของความสำคัญขณะนี้ 54% ของผู้บริโภคกล่าวว่าผลผลิตที่มีคุณภาพเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในขณะที่ราคาอ้างอิง 49%พฤติกรรมการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ รวมถึงความถี่ในการช็อปปิ้งของผู้บริโภคที่มีแนวโน้ม "น้อยและมักจะ" เพิ่มขึ้น 5% ตั้งแต่ปี 2016 และการเพิ่มขึ้นของโทรศัพท์มือถือยังคงดำเนินต่อไปโดย 27% ของผู้ซื้อที่ใช้สมาร์ทโฟนซื้อสินค้าในเดือนที่ผ่านมา 3% จากปีที่แล้ว ผู้คนคาดการณ์ว่าจะใช้โทรศัพท์มือถือในปีพ. ศ. 2564 ประมาณ 5.5 พันล้านคนตามรายงานฉบับใหม่ของซิสโก้ผู้คนจำนวนมากจะใช้โทรศัพท์มือถือในปี พ.ศ. 2564 มากกว่าบัญชีธนาคารและโทรศัพท์บ้าน เนื่องจากการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่สมาร์ทโฟนและการเชื่อมต่อ IOT - รวมกับการปรับปรุงความเร็วของเครือข่ายและการบริโภควิดีโอบนมือถือทำให้การรับส่งข้อมูลบนอุปกรณ์เคลื่อนที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเจ็ดเท่าซิสโก้คาดการณ์ว่าจะมีอุปกรณ์เชื่อมต่อกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ 12 พันล้านปีภายในปีพ. ศ. 2564 ซึ่งเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นจาก 8 พันล้านในปี 2559 และคาดว่าจะมีจำนวนรวมกว่าครึ่งหนึ่งของอุปกรณ์และการเชื่อมต่อทั้งหมดในโลก 46% ของผู้บริโภคได้รับอิทธิพลจากวิดีโอทางสังคมในการสำรวจผู้บริโภคมากกว่า 5,500 คน Science of Social Video พบว่าผู้คนใช้เวลาเฉลี่ย 6 ชั่วโมงต่อสัปดาห์เพื่อดูเนื้อหาวิดีโอบนเครือข่ายโซเชียลมีเดีย67% ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่าตัวเลขนี้เพิ่มขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมาในขณะที่ 60% กล่าวว่ามีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นต่อไปผลสำรวจชี้ให้เห็นว่าวิดีโอสังคมออนไลน์มีผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้ออย่างไรโดย 46% บอกว่าพวกเขาซื้อสินค้าจากการดูวิดีโอที่มีตราสินค้าบนโซเชียลมีเดียขณะที่ 32% คิดว่าการทำเช่นนั้น (นาทีของผู้ชมวิดีโอโซเชียลดูต่อวัน) รับทำ SEO การขายช่อง Omni โดยข้อกังวลด้านความปลอดภัยการสำรวจใหม่จาก Aspect พบว่าปัญหาด้านความปลอดภัยเกี่ยวกับสื่อทางสังคมอาจทำให้เกิดการขายได้ 69% ของผู้บริโภคมีความกังวลเรื่องการรักษาความปลอดภัยมากกว่าการชำระเงินหรือรายละเอียดส่วนบุคคลขณะที่ 60% มีความกังวลเกี่ยวกับช่องทางโซเชียลมีความเสี่ยงต่อการพยายามฟิชชิ่งหรือโปรไฟล์ฉ้อฉลขณะที่ช่องโซเชียลมีเดียยังคงใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่อการวิจัยการซื้อมักจะดำเนินการที่อื่นโดยส่วนใหญ่ผู้บริโภคไม่ต้องการจ่ายผ่านช่องทางการสื่อสารเช่น Facebook, WhatsApp หรือ Instagramในทางกลับกันผู้บริโภคมีความมั่นใจมากขึ้นในการจ่ายเงินผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือโดย 75% บอกว่ายินดีที่จะทำเช่นนั้น
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

ร้านGENUSTORE.COM
ร้านGENUSTORE.COM
www.genustore.com/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

ประวัติการเข้าชม

ผู้ชมทั้งหมด357,049 ครั้ง
ร้านค้าอัพเดท19 ส.ค. 2560

ติดต่อเรา

0869390262
facebook
Go to Top